04:31 - 17/7/16

HH Linh đàm ở đây này phần 1

    HH Linh đàm ở đây này đến mà xem !Kinh nghiệm sống tại HH Linh Đàm cho những ai đang có ý định mua nhà và sinh sống tại nơi đây .Bài viết này chúng tôi xin chia sẻ với quý khách về  địa lý  và những đặc điểm sinh sống ,sinh hoạt ở khu vực này :

    HH Linh Đàm hay còn gọi là Bán đảo linh đàm thuộc Quận Hoàng Mai . Hiện nay ở đây đang được mệnh danh là thiên đường sống cho mọi cư dân từ các tỉnh đổ về thủ đô sinh sống có thu nhập thấp . Bởi ở đây có những dự án chung cư được sự hỗ trợ của chính sách nhà nước nên những con người ở đây chỉ cần có công ăn việc làm ổ định là có thể sở hữu 1 căn hộ trong mơ ở chính vùng đất này .

    HH Linh dam o day nay

    Ở Đây HH Linh Đàm là 1 cộng đồng sống đầy đủ các nhu cầu thiết yếu  trong mọi lĩnh vực :

    HH Linh đàm ở đây này p1 tôi xin chia sẻ về hệ thống giao thông của khu bán đảo Linh Đàm

    HH Linh Đàm nằm trong quần thể khu đô thị kiểu mới Linh Đàm. Nằm trên khu đất CC6-Khu đô thị Linh Đàm-Hoàng Mai-Hà Nội. Địa thế thuận lợi để đi tới khu trung tâm của thủ đô và hưởng rất nhiều tiện ích về giao thông ,

    công trình công cộng sẵn có của khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của Hà Nội.

    [caption id="attachment_13" align="aligncenter" width="720"]Kính màu ốp bếp tại HH linh Đàm HH Linh Đàm ở đây này phần 1[/caption]

    Giáp đường vào bán đảo Linh Đàm về phía Bắc.
    Giáp công viên khu vui chơi phía Nam
    Giáp đường Nguyễn Hữu Thọ về phía Tây
    Giáp bãi đỗ xe và hồ Linh Đàm về phía Đông.
    Vị trí của HH Linh Đàm tới các khu vực trung tâm khác:
    Đi tới trung tâm hội nghị Quốc Gia: 9km
    Đi tới hồ Hoàn Kiếm: 9.5 km
    Đi tới bến xe Giáp Bát: 3km
    Đi tới bến xe Nước Ngầm: 1km
    ĐI tới bến xe Mỹ Đình: 10 km
    Đi tới cầu Vĩnh Tuy: 7km

    Chung cư HH Linh Đàm thuộc dự án chung cư giá rẻ với nhiều tiện ích sẽ đem lại cho bạn cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo nhất .

    Mẹo vặt ở đây này ! 

    các bạn mà vào khu HH Linh đàm vào những giờ cao điểm bạn nên chú ý tới 1 chút :

    • Nếu đi từ bến xe giáp bát vào bạn nên đi qua Phố Đại từ  đi qua khu đất nhà mẫu HH Linh Đàm vào là nhanh nhất.

    • Nếu các bạn đến từ vùng cầu thanh trì cao tốc pháp vân, Gamuda Yên Sở . Bạn nên chọn hướng đi qua trung tâm hành chính quận đi vào nếu đi xe máy bạn có thể đi tắt ngõ 3333 Giải Phóng đi theo hướng Đại từ vào HH Linh đàm .

    • Nếu bạn đi từ văn điển hay hướng 1 A cũ đi vào .Bạn chú ý ngã ba pháp vân cấm quay đầu nhé .Tránh công an bạn lên đi lên 50 mm đi lối mòn ven theo đường tàu tránh công an và tắc đường . Nếu ở ngã ba này quá đông bạn hãy chọn cho mình hướng đi vào cổng làng Tứ Kỳ đi sau chùa để vào  (Tại Đây có chùa Tứ kỳ rất to bà con có thể tới cầu xin vào ngày 1-15 )


    Bạn đi từ Nguyễn Xiển Nếu tắc đường hãy chọn hướng song song dòng sông để đi vào hoặc lối chùa Linh Thông để vào qua khu Tòa Tây Nam Linh Đàm.

     

    Ở đây này Trung tâm hành chính Quận Hoàng Mai,HH Linh Đàm .

    trung tam hanh chinh hoang mai

    HH Linh đàm ở đây này  phần 1 tôi chỉ chia sẻ thông tin về bản đồ và những thủ tục hàng chính mời quý vị đọc tiếp :HH Linh đàm ở đây này  phần 2 để biết về thủ tục con người và những đặc sản nơi đây ở nơi đây ,và HH Linh đàm ở đây này phần 3 để biết về  dịch vụ cho nhu cầu sinh sống nơi đây .

     

     

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét:

Đăng nhận xét