Ăn gì ngon tại nhà hàng, khách sạn ở biển Hải Tiến

    các món hải sản đặc biệt nhất của nhà hàng Hải Vân, khách sạn ở biển Hải Tiến. Nếu bạn chưa thưởng thức thì hãy đến đây ngay, ngoài ra đó còn rất nhiều hoạt động thú vị khác nữa.


    Ghẹ rang me
    Hải Tiến là vùng biển nổi tiếng về đặc sản ghẹ với những con ghẹ to, thịt chắc và thơm ngon khi được chế biến. Ghẹ ở đây có quanh năm mà lúc nào cũng dồi dào. Do vậy, du khách tới du lịch biển Hải Tiến bất kỳ vào thời gian nào đều có thể thưởng thức các món ăn ngon từ ghẹ, như: ghẹ rang muối, ghẹ hấp me, ghẹ nướng… trong đó, ghẹ rang me là món ăn được du khách ưa chuộng nhất.


    Tôm tít hấp sả bia
    Những con tôm tít dân dã một thời của những vùng quê miền chân sóng biển Hải Tiến giờ đây trở thành món đặc sản trong các nhà hàng, quán ăn. Thịt tôm tít ngon, ngọt, dai chắc, đầu tôm cho nhiều gạch vừa bùi, ngậy, vừa đậm đà hương biển.
    Mực nháy
    “Mực nháy” Hải Tiến Thanh Hóa được xếp trong Top 10 đặc sản hải sản Việt Nam. Thông thường nhiều người vẫn quen gọi là mực nhảy nhưng tên gọi chính xác là “mực nháy” vì con mực mới bắt lên còn sống, mình trong suốt, khi dưới chúng ta không thấy gì nhưng lên bờ chúng ta thấy thân chúng có nhiều đốm nhấp nháy. Hai cách gọi trên tuy diễn tả những trạng thái khác nhau của con mực nhưng đều nói lên mức độ tươi ngon của con mực.


    Cháo nghêu
    Đây là món ăn rất thú vị vào ban đêm khi du khách dạo chơi ở Hải Tiến. Nghêu được luộc lên, lấy nước nấu cháo, ruột nghêu rán lên với các loại gia vị. Khi cháo chín bỏ thêm nghêu đã nấu chín và thêm ít rau râm. Mùi thơm của gạo, quyện với mùi vị của nghêu, của rau thơm tạo nên một món ăn thanh nhã. Trong cháo nghêu có nhiều chất đạm.
    NHÀ HÀNG HẢI VÂN là Nhà Hàng hải sản ngon và giá rẻ được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng các món cũng như phong cách phục vụ. Đây là địa điểm ẩm thực tin cậy cho khách hàng, khách du lịch thập phương khi ghé thăm, du lịch, nghỉ ngơi tại Khu Du lịch sinh Thái Biển Hải Tiến. Đặc Biệt NHÀ HÀNG HẢI VÂN có đầy đủ các trang thiết bị âm thanh, sân khấu phục vụ du khách tổ chức gala, liên hoan , sinh nhật…

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, để quý khách có những trải nghiệm thú vị cho kỳ nghỉ hè tại Biển Hải Tiến

    NHÀ HÀNG HẢI VÂN – EKUARA LINH TRƯỜNG RESORT – BIỂN HẢI TIẾN
    Chuyên tổ chức sự kiện, cưới hỏi, liên hoan, sinh nhật.
    Địa chỉ: Thôn 9, Hoằng Hải, Khu Du lịch Linh Trường, Hoằng Hóa, Thanh Hóa
    Hotline: 0964 549 669 – 0972 067 088

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét:

Đăng nhận xét