21:51 - 26/7/16

Hãy thật lòng, sống chân thành và ngừng xét đoán

    Mỗi cây mỗi hoa.
    Mỗi nhà mỗi cảnh.
    Bởi vậy mình nghĩ chúng ta cứ sống thật tốt cuộc sống của mình các bạn ạ. Rồi còn thời gian, nếu quý mến ai thật sự thì hãy quan tâm chia sẻ niềm vui với người bạn đó đó, an ủi động viên khi người bạn đó gặp chuyện bất trắc trong cuộc sống một cách chân thành...

    7d-copy-deca2
    Mỗi người có quan niệm về cuộc sống khác nhau tuỳ theo tính cách của mỗi người. Bởi vậy theo mình thì không nên áp đặt suy nghĩ, cách sống của mình cho bạn bè vì như thế là can thiệp quá nhiều đến đời sống riêng tư của nhau rồi.
    Đừng phán xét để rồi bị xét đoán.
    Sống chân thành sẽ nhận lấy sự chân thành.
    Còn sống lúc nào và còn gặp nhau được lúc nào thì hãy dùng trái tim của mình mà sống yêu thương thật lòng với mọi người đi nghen.
    Cuộc sống vốn dĩ đã quá mệt mỏi rồi. Cho nên đừng làm đau lòng nhau bằng những chuyện không hay, không đáng có nữa...

    Hãy thật lòng, sống chân thành và ngừng xét đoán


Bình luận & Góp ý

0 nhận xét:

Đăng nhận xét