06:12 - 11/8/16

Những kiểu váy ren hợp mốt thời trang cho nàng sành điệu của năm 2016

    vayrenhopmotthoitrang

    cách phố những chiếc váy ren hợp mốt thời trang  nhưng vẫn sang trọng và quyến rũ là một vấn đề không hề dễ , hãy cùng odaynay.net để chia sẻ một số cách phối đẹp nhé.

    Kiểu váy ngủ được lăng xê từ hơn một năm nay nhưng đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Cách phối hợp các chất liệu lụa và ren trắng khiến xu hướng này trở nên mới mẻ hơn với cách phối này sẽ tạo nên một chiếc váy ren hợp mốt thời trang.
    vayrenhopmot

    vayrenhopmot
    Váy trắng kiểu dáng hai dây dành cho các bạn gái có bờ vai thon gọn, vóc dáng mảnh mai tạo nên kiểu váy ren hợp mốt thời trang. Trang phục mang tính tiện lợi cao, vừa có thể sử dụng khi đi dạo biển, đi chơi hay cà phê cùng bạn bè.

    dienvayyemdaophodiepbaongoclolungtrangoicam

    Váy liền thân kiểu dáng đơn giản tránh được nét đơn điệu bởi cách sử dụng chất liệu vải ren thủng tông trắng.

    download (2)
    Vải ren  phát huy tối đa khả năng làm tăng nét gợi cảm và quyến rũ cho phái đẹp , chính vì thế nó là chất liệu luôn được ưa chuộng ở nhiều mùa thời trang tạo ra chiếc váy ren hợp mốt thời trang .
    images (1)
    Tông đen và trắng được phối hợp một cách nhịp nhàng trên dáng váy xoè cổ điển. Với mẫu thiết kế này, chất liệu ren trắng mỏng manh lại được dùng để tạo điểm nhấn cho layer bên ngoài chân váy khiến cho chiếc váy ren hợp mốt thời trang lại vuằ phong cách.

    download (3)Các cách phối  váy ren hợp mốt thời trang sẽ tiếp tục được cập nhật liên tục trên trang odaynay.net , các bạn hãy đón đọc nha, xin chân thành cảm ơn.

    (tổng hợp tin: Thuyphan)

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét:

Đăng nhận xét